Nhấn Esc để đóng

Tăng tốc tiến độ dự án Horizon Tower

Đến nay, song song với việc hoàn thiện phần thô của dự án, những hạng mục Cơ Điện cũng đang gấp rút triển khai cho kịp tiến độ. Ngày 15/08 vừa qua, nhóm phóng viên đã có dịp xuống thăm công trường dự án Horizon Tower để bắt nhịp tiến độ làm việc của các anh em công nhân và kỹ sư nơi đây.
Nhìn từ xa, Horizon Tower đồ sộ đã chính thức thành hình, đánh dấu bước phát triển của dự án.
 
 
Mặc dù nằm ở sâu dưới tầng hầm, nhưng khu vực nhà kho tại dự án vẫn rất sạch sẽ và ngăn nắp. Vật tư được sắp xếp theo từng hệ rõ ràng, riêng biệt, có biện pháp che chắn hợp lý để tránh nước và ẩm thấm vào, làm hỏng vật liệu.
 
Nhóm phóng viên tiếp tục xuống sâu dưới tầng hầm của dự án để tìm hiểu về điều kiện làm việc của công nhân và kỹ sư nơi đây. Dưới những tầng sâu nhất cũng là lúc điều kiện làm việc trở nên khắc nghiệt nhất. Tuy vậy, anh em công nhân và kỹ sư Sigma tại Horizon Tower vẫn đang miệt mài đấu nối những tủ điện, để hoàn thành việc lắp đặt máng cáp cho hệ thống dưới tầng hầm.
 
Hệ thống tủ điện dưới tầng hầm của dự án đang được lắp đặt, bảo đảm những yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ của thiết bị. Toàn bộ dây dẫn trong tòa nhà Horizon Tower đều có khả năng tải dòng điện phù hợp với công suất sử dụng, có bọc cách điện chất lượng tốt và đúng tiêu chuẩn quy định. 
 
Trên những tầng căn hộ, hệ thống điều hòa thông gió, hệ thống điện và phòng cháy chữa cháy đang từng bước đi vào hoàn tất. Từng hệ được đánh dấu, phân chia rõ ràng và có biện pháp bọc bảo ôn hợp lý.
 
Dưới sự chỉ đạo tận tình của Ban Giám Đốc và Chỉ huy trưởng Công trường, anh em công nhân và kỹ sư Sigma đang ngày đêm nỗ lực thi công hoàn thiện hệ thống Cơ Điện cho toàn bộ dự án, hứa hẹn sẽ bàn giao trong thời gian tới.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tiến độ về dự án Horizon Tower trong những bản tin tiếp theo!